วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ณ หน้าร้าน NADZ สาขา Center Point of Siam ชั้น2 คุณธนา เผือนพิพัฒน์ ผู้อำนวนการฝ่ายจัดซื้อ เผยว่า บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด (NGIN) ขอเชิญชวนเกมเมอร์ไทยที่อยากเห็น เกมใหญ่ซับไทย รวมพลังแสดงตัวร่วมงานเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus

ซึ่งเนื้อหาในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ชายหนุ่ม นามว่า “วันเดอ/วันเดอเรอร์ (Wander/Wanderer)” ที่เดินทางมายังวิหาร แห่งความมืดพร้อมกับร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวคนรัก นามว่า “โมโน (Mono)” ที่ถูกใช้เป็นเครื่องสังเวย แด่เทพเจ้า เพื่อความอยู่รอดของหมู่บ้านที่ตนอยู่ แต่ ณ ดินแดนทางเหนือนี้ เป็นสถานที่ต้องห้ามอันศักดิ์สิทธิ์ ที่สถิตของปีศาจผู้อยู่เหนือความตายอย่าง “โดมิน (Dormin)” Dormin ได้ยื่นข้อเสนอในการชุบชีวิตคนรักของเขา Wanderer ด้วยการ สังหารเหล่ายักษ์โบราณทั้งสิบหกตน ที่ปกปักษ์รักษาอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ด้วยดาบแห่งแสงที่ Wanderer ขโมยมาจากหมู่บ้านของตนเองจุดจบจะเป็นอย่างไร Wanderer จะชุบชีวิตคนรักสำเร็จหรือไม่ Dormin จะทำตามสัญญาหรือไม่ติดตามได้ใน Shadow of the Colossus

ร่วมเปิดตัวเกมซับไทย Shadow of the Colossus ไปพร้อมกันกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณแป้ง Zbing z และคุณอิคคิว Xcrosz Game Caster ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมด้วยดารายอดนิยมจากซีรีย์ SOTUS The Series คุณคริส พีรวัส และคุณนิว ฐิติภูมิ ที่จะมาร่วมแสดงพลังเกมเมอร์ไทย ต้อนรับการมาของเกมซับไทย Shadow of the Colossus

พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สำหรับ 150 ท่านแรกที่มาร่วมงานและซื้อแผ่นเกม Shadow of the Colossus ภายในงาน รับฟรีกระเป๋าคาดไหล่สุดเอ็กคลูซิฟจาก Shadow of the Colossus โดยงานจัดที่ร้าน NADZ สาขาสยาม Center Point of Siam ชั้น2