หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานและข้อเสนอสุดพิเศษ ต้องไม่พลาดกับ Pullman Wedding Showcase ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (ซ.รางน้ำ) งานเวดดิ้งแฟร์ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงความโอ่อ่า ทันสมัย ของห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่จะเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง ในวันเสาร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.30 0 – 17.30 น. ซึ่งคุณสามารถเลือกลงทะเบียนเข้าร่วมงานชมสถานที่จริงจัดงานแต่งงานที่โรงแรม หรือนัดเวลาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานผ่าน LIVE

พิเศษสำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็กเกจในงานเวดดิ้งแฟร์นี้ จองมัดจำเพียง 19,999 บาท (จากปกติ 50,000 บาท) และเลือกวันจัดงานได้ถึง 31 ธันวาคม 2565 พร้อมรับส่วนลด 5% เมื่อจองทุกแพ็กเกจงานแต่งงาน อีกทั้งเลือกรับฟรีห้องพักสุดหรูฮันนีมูนหรือห้องพูลวิลล่า โรงแรมในเครือฯ อาทิ วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี่ / วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ – เอ็มแกลเลอรี่ / วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี่ / เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา / เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ลงทะเบียนร่วมงาน คลิก https://bit.ly/2OgRBLs
ติดต่อโรงแรมโทร 02 680 9999 หรือเจ้าหน้าแผนกงานแต่งงาน [email protected]

พบกับห้องบอลรูมที่สมบูรณ์แบบและทันสมัย Eternity Daylight Ballroom และ Infinity Ballroom, Déjà vu และ Glen Bar พร้อมแพ็คเกจแต่งงานที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณการปรึกษาวางแผนแต่งงานฟรี ถ่ายภาพงานแต่งงานและอื่น ๆ อีกมากมาย งานแต่งงานที่ดีที่สุดในกรุงเทพของคุณจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและน่าจำจดสำหรับตลอดไป

งานแต่งงานสุดชิคกับห้อง Eternity Daylight Ballroom”

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพขอเสนอห้อง Eternity Daylight Ballroom งดงามด้วยแสงธรรมชาติ สถานที่จัดงานแต่งงานใหม่แสนประทับใจที่มาพร้อมขนาดกว้างถึง 470 ตรม. สูง 7 เมตร สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 600 ท่านในแบบงานเลี้ยงค็อกเทล ภายในห้องตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์คริสตัลงดงาม พร้อมชุดครัวเปิดจากแบรนด์ Marone ประเทศอิตาลี พร้อมด้วยทางเข้าสำหรับรถยนต์ ที่จะให้คุณออกแบบงานแต่งงานที่ประทับใจไม่ซ้ำใครกับลูกเล่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟอาหารโดยตรงจากครัวเปิด ซึ่งมีเชฟมากฝีมือคอยปรุงร้อนๆบริการแขกทุกท่าน หรือให้เจ้าบ่าวขับรถคันใหม่เข้ามาในงานแต่งงานได้โดยตรง พิเศษเฉพาะที่โรงแรมกรุงเทพแห่งนี้เท่านั้น

งานแต่งงานแสนประทับใจในห้อง Infinity Ballroom”

นอกจากห้อง Eternity Daylight Ballroom แล้ว หากคู่รักคู่ใดสนใจงานสไตล์ไทยร่วมสมัย ห้อง Infinity Ballroom ขนาด 520 ตร.ม. ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยม ด้วยเพดานสูง 7 เมตรพร้อมส่วนต้อนรับส่วนหน้ากว้างขวางที่คุณสามารถตกแต่งได้ตามใจคิด สามารถรองรับแขกได้ถึง 600 ท่านในรูปแบบค็อกเทล สร้างความสุขให้กับคุณและผู้มาร่วมงานด้วยการออกแบบที่หรูหราและมีสไตล์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งผนังและลวดลายจากศิลปะไทยร่วมสมัย อันแสดงออกถึงความมีรสนิยมและความงามในแบบของไทย

ห้อง Déjà vu”

ห้องเดจาวู เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานหมั้นที่ยอดเยี่ยมในกรุงเทพฯ ด้วยเพดานสูง 7.5 เมตรในพื้นที่ที่มีสไตล์และบรรยากาศร่วมสมัยที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 110 คน ไม่ว่าจะเป็นพิธีพระสงฆ์ พิธีหมั้นหรือพิธีรดน้ำไทย ทั้งหมดสามารถออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่แน่นอนของคุณในที่เดียวโดยทีมงานที่มีประสบการณ์สูงของเรา

ห้อง Glen Bar”

ณ เกลนบาร์เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับงานแต่งงานขนาดเล็ก ที่สามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีและระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัย ประกอบกับสถานที่จัดงานส่วนตัวในกรุงเทพที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพดานสูง พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด

หากคุณกำลังวางแผนแต่งงาน ติดต่อทีมงานเวดดิ้งแพลนเนอร์ของเรา พร้อมให้คำปรึกษาและเนรมิตงานแต่งของคุณ หรือพบกับเราที่งาน The Wedding Showcase ณ โรงแรมพลูแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ ในวันเสาร์ที่ 13 – อาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 พร้อมเยี่ยมชมตัวอย่างการตกแต่งงานหลากหลายสไตล์ อาทิ งานเย็น งานเช้า งานกลางวัน พิธีหมั้นและงานแต่งขนาดเล็ก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมเวดดิ้ง ติดต่อ 02 680 9999

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ กำหนด

เกี่ยวกับ พูลแมน
พูลแมน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท (Pullman Hotels & Resorts) มอบประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางและการใช้ชีวิตทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังแก่คนรุ่นใหม่ พูลแมนพร้อมต้อนรับแขกด้วยพื้นที่สำหรับทั้งทำงานและพักผ่อน ด้วยความทันสมัย การเชื่อมต่อในโลกดิจิทัล และความหลงใหลในศิลปะและการออกกำลังกาย ทำให้พูลแมนยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความทะเยอทะยาน พูลแมนเป็นแบรนด์ท่องเที่ยวรุ่นบุกเบิกมานานกว่า 150 ปี วันนี้พูลแมนมีโรงแรมกว่า 130 แห่งในจุดหมายปลายทางที่มีสีสันและเมืองสากลทั่วโลก พูลแมนเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,000 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก pullman.accor.com | all.accor.com