นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ขอจัดงานแต่งส่งท้ายปี อย่างคุณมิ้นท์ ณิชชา บุณยากร และ คุณภัครินทร์ เดชาสถิตย์พงศ์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึงเวลาควงคู่เข้าประตูวิวาห์ ที่งานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนฝูง และแขกพิเศษที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณสุรีย์ รัตนหิรัญญา , คุณวสุ สกุลอนันต์ , คุณสลิล ล่ำซำ , คุณอสิตา วิมลไชยจิต, คุณทัชชารตี ณ ระนอง , คุณโสรัส อมาตยกุล, คุณนุชนาถ ระวีแสงสูรย์, คุณพิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ ฯลฯ

โดยบรรยากาศภายในงานช่วงเย็นหลังตะวันใกล้ลับขอบฟ้า ณ ห้องบอลรูม โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ที่ถูกเนรมิตเป็นราวสวนสวรรค์ ดูแคบลงถนัดตาเพราะบรรดาแขกเหรื่อที่ต่างมาร่วมยินดี พร้อมถ่ายภาพร่วมกับเจ้าสาว-เจ้าบ่าวที่หน้างานแบบเป็นกันเองที่บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของบ่าวสาว ร่วมถึงแขกที่มาร่วมงานฉลองมงคลสมรส ก่อนที่เจ้าภาพจะเชิญทุกท่านนั่ง sitdown dinner และเปิดตัวบ่าวสาว ที่เดินเข้างานท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว 16 ท่านที่ยืนเรียงแถวโปรยดอกไม้แสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่

ขณะที่บนเวที โบ-ณชา จึงกานต์กุล และ เอิร์ธ-วรวุฒิ โตวิรัตน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งสอง พร้อมส่งต่อความรักในพิธีจุดเทียนมงคลและตัดเค้กแต่งงาน พร้อมโยนดอกไม้ โดยสาวจี๊ด-อสิตา วิมลไชยจิต เป็นผู้โชคดีรับช่อบูเก้แสนสวยได้ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆอย่างมีความสุข

เมื่อพิธีการบนเวทีเสร็จสิ้น คู่บ่าว-สาวเลือกปิดท้ายค่ำคืนอันแสนหวานด้วย after party เปิดพื้นที่ให้เพื่อนๆได้ออกมาโชว์ลีลาแดนซ์ตักตวงความสุขกันอย่างถ้วนหน้า