หลังจากที่เราต้องติดอยู่กับบ้านกันเป็นเวลาหลายเดือน วันนี้ถึงเวลาที่เราได้ปลดล็อค ได้อิสระภาพในการใช้ชีวิตกลับมา และที่กลับมาแน่ๆ คือ เราต้องกลับไปทำงาน มีชีวิตที่รีบร้อนเหมือนเดิม ต้องตื่นแต่เช้า รีบแต่งตัว ข้าวปลาแทบไม่ได้ทาน แถมต้องฝ่าด่านรถติด เป็นความวุ่นวายที่ทำให้เราลืมทำอะไรๆ หลายๆ อย่างเพื่อตัวเอง เช่น การทานอาหารเช้า การแต่งหน้า ทำผม และอีกหลากหลายอย่าง ดิฉันคิดว่า ไม่ว่าเราจะยุ่งกันแค่ไหน เราต้องไม่ลืมที่จะรักตัวเอง ต้องไม่ลืมที่จะดูแลและบำรุงผิวพรรณ อย่าปล่อยให้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ทำให้เราไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่งงดงามแบบที่ผู้หญิงควรจะเป็น

วันนี้ โรบินสัน ออนไลน์ชวนคุณมาบำรุงผิวพรรณด้วย 6 ขั้นตอนง่ายๆ หากคุณอยากมีผิวสวย สุขภาพดี ต้องไม่พลาดไม่ได้ เชิญมาดูกันเลยค่ะ ?

ล้างหน้าให้สะอาดใช้น้ำเปล่า ตามด้วยคลีนเซอร์ตัวโปรดของคุณ จากนั้นซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนูผืนสะอาด

BIOTHERM คลีนเซอร์ Biosource Gelee Nett Exfoliating Gel ปริมาณ 150 มล.
เจลล้างหน้าใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อเจล ทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึก สูตร Exfoliating ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวหน้า นุ่ม เรียบเนียน ไม่มีสิวอุดตัน ลดการอุดตันของรูขุมขนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัด จากท้องทะเลลึกช่วยคืนความสะอาดใสให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวา คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/cleanser

ปรับสภาพผิว หลังล้างหน้าขาดไม่ได้เลยที่จะต้องปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์

SK-II โทนเนอร์ Facial Treatment Clear Lotion ปริมาณ 230 มล. ทำความสะอาดใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ด้วย Facial Treatment Clear Lotion โทนเนอร์โลชั่นปรับสภาพผิวที่ผสานคุณค่าจาก AHA และ พิเทร่า

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/facial-care

บำรุงรอบดวงตาขั้นตอนนี้ควรทำไม่ให้ขาดทั้งเช้าค่ำด้วยอายครีม หรืออายซีรัม ค่อยๆ ลูบไล้ไปรอบดวงตาอย่างเบาๆ นะคะ

LANCÔME ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา Advanced Génifique ปริมาณ 15 มล. บำรุงผิวรอบดวงตาของคุณให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาของคุณให้แลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยคล้ำใต้ตาของคุณให้ดูจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/eye-neck-care

บำรุงเฉพาะจุดคราวนี้นะคะ ถ้าคุณทราบว่าปัญหาของผิวคุณอยู่ที่ไหนเช่น มีสิว มีจุดด่างดำ ฝ้ากระ เริ่มปฏิบัติการ ณ ขั้นตอนนี้เลยค่ะ

KIEHL’S เซรั่มบำรุงผิวหน้า Dark Spot Serum 30 มล. ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวสว่างสดใสเป็นประกาย เห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/facial-care/face-serums

LA ROCHE-POSAY เจลแต้มสิว Effaclar A.I ขนาด 15 มล. บำรุงผิวบริเวณใบหน้าและลำคอ – เป็นขั้นตอนแห่งการใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุง หรือซีรัมให้คุณประโลมไปทั่วใบหน้าและลำคอ เจลแต้มสิว ลดรอยสิว ช่วยดูแลปัญหาสิว เต็มประสิทธิภาพ สูตรอ่อนโยนพิเศษ ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว อันดับ 1 โดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อผิวแพ้ง่าย ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างตรงจุด (Inflammatory Acne) และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย แก้ทุกปัญหาสิว 1เดียวสมบูรณ์แบบ หน้าใสไร้สิว หมดกังวลรอยดำ รอยแดง

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/facial-care/acne-treatment

BIOTHERM ครีมบำรุง Life Plankton Sensitive Emulsion ปริมาณ 75 มล. มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย และลดเลือนรอยแดงภายใน 1 นาที ฟื้นบำรุงปราการผิวเสริมด้วยวิตามินอี (ไนอะซินนาไมด์) ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวและ NEUROSENSINE™ (dipeptide) ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน สม่ำเสมอแลดูสวยสุขภาพดีขึ้นจนคุณสัมผัสได้

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/facial-care?limit=200&page=1

กันแดดอย่าลืมกันแดดนะคะ ขาดไม่ได้ แม้ว่าคุณจะอยู่ในบ้าน ในห้องแอร์ เพราะรังสี UV สามารถทะลุหน้าต่างเข้าหาผิวสวยของคุณได้หมด

CLINIQUE ครีมกันแดด Even Better Dark Spot Defense SPF 50/PA++++ ปริมาณ 30 มล.
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ และเป็นสูตร Oil Free จึงไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50/PA++ และช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/sunscreen-sun-protection/face-sunscreens

YVES ROCHER บอดี้ โลชั่น รีแลคซิ่ง กลิ่น โอลีฟ เพตติเกรน 390 มล. ให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองจากการแพ้และผื่นคัน

https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/bath-body/body-moisturisers/body-lotions

บำรุงผิวหน้า ก็ต้องไม่ลืมบำรุงผิวกาย ต้องอย่าขี้เกียจและทำทุกอย่างให้เป็น Routine เพื่อผิวสวย แข็งรง สมบูรณ์ ดูแลตัวเองให้ทั้งสวย ทั้งสดใสสดใส
จนใครๆ อดชื่นชมคุณไม่ได้นะคะ
?❤
#Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ ส่งเร็ว