บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ส่งวิดีโอคลิป 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ โดยวิดีโอนำเสนอเรื่องของสำเร็จในชีวิตในวันที่ร่างกายไม่พร้อมรับความสำเร็จ ด้วยสาเหตุของการตรากตรำทำงานหนักจนลืมใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ตอกย้ำว่าแบรนด์หลินจือมินต้องการให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพ และรักตัวเอง มีสุขภาพดีเพื่อได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักต่อไปได้นาน ๆ เนื้อหาของคลิป บอกเล่าถึงการทำงานและแบกความรับผิดชอบในการทำงานเพื่อความสำเร็จ เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจแต่ลืมใส่ใจสุขภาพตัวเองของผู้บริหารท่านหนึ่ง ที่เล่าเรื่องการลาไปพักร้อนให้ลูกน้องฟังอย่างมีความสุข อยากท่องเที่ยว อยากทานอาหารดีๆ แต่สิ่งที่ดับฝันอันสวยงามนั้นคือเกิดวูบหน้ามืด เนื่องจากร่างกายอ่อนล้าจากการตรากตรำทำงานหนัก ลูกน้องทุกคนเลยลงความเห็นว่า หัวหน้าคงไม่ได้ไปตามความฝัน คงได้เพียงพักผ่อนที่บ้านเท่านั้

เนื้อเรื่องตัดภาพมาที่บ้านหัวหน้าที่กำลังพักร้อนเลี้ยงสุนัขอยู่ที่บ้าน แต่เนื่องจากสภาพร่างกายอ่อนแอ ทำให้มีอาการจามจากการเป็นภูมิแพ้ จากนั้นไม่นานลูกน้องแวะมาเยี่ยมอีกครั้ง และด้วยความเป็นห่วงเลยชักชวนให้หัวหน้าดูแลสุขภาพ โดยสื่อสารให้เข้าใจถึงคำว่า สุขภาพดีใครว่าหาซื้อไม่ได้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มดูแลตัวเองโดยการออกกำลังกาย และ บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลินจือมิน ซึ่งมีส่วนช่วยให้กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดอัตราเสี่ยงการเกิดความดันโลหิตสูงและความดันต่ำรวมถึงการเกิดโรคภูมิแพ้และหลอดลมอักเสบ ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

โดยสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาผ่านทางแฟนเพจ Linhzhimin หลินจือมิน และช่องยูทูป ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งในโอกาศนี้ขอร่วมเฉลิมฉลองเทสกาลปีใหม่ ภายใต้แคมเปญ หลินจือมิน “ส่งมอบความสุข ส่งต่อสุขภาพดีสู่คนนับล้าน ด้วยการแจก “กิ๊ฟเซ็ท” หลินจือมิน กว่า 50 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเพจ Linhzhimin หลินจือมินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 มกราคม 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม NB Care Center 02 – 501 – 1955 หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/linhzhimin.co.th, Line@หลินจือมิน และทาง Tele direct สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 – 268 – 8188, http://www.linhzhimin.com