บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) โดยนายอภิเชษฐ นุ้ยตูม ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมและส่งเสริมการผลิต (Engineering Manager) เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรม สีเขียว ระดับที่ 4 วัฒนธรรมสีเขียว (GI4) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการประกอบกิจการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการผลิตและการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องรวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมทั้งภายในและภายนอกองค์ จาก นางสาวนิสากร จึงเจริญธรรม รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในงานรับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวและสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ “Green Industry Forum ประจำปี 2561” จัดโดย กระทรวงอุตสาหกรรม ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กรุงเทพมหานคร

COTTO นับเป็นแบรนด์คุณภาพ ที่ได้รับความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต จนก้าวขึ้นสู่ผู้นำกลุ่มตลาดกระเบื้องมาอย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.cotto.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอตโต้ สตูดิโอ ทุกสาขา , โฮมโซลูชั่นและ ร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ ทั่วประเทศ

The Knit Upper: รองเท้าที่ผลิตมาสำหรับคนที่ทุ่มเทที่สุดในห้อง สบาย ที่สุด ด้วยเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศชั้นเลิศ พร้อมสัมผัสผ้าทอส่วนบนของรองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสวมถุงเท้า เพื่อรองรับทุกฝีก้าวขณะออกกำลังกายของดเวย์น เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย เพิ่มความยืดหยุ่น ให้การออกกำลังกายหลากท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็นLunges, Box Jumps หรือ Push-Ups

The Micro™ G Cushioning: หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า ดเวย์น ให้ความสำคัญกับคาร์ดิโอมาก รองเท้า Project Rock 1 ผลิตโดยใช้เทคโนโนโลนี Micro G cushioning เฉพาะของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่ตอบสนองดีและทนทาน เปลี่ยนแรงกระแทกให้เป็นพลังสะท้อนกลับ และเพื่อความสบายในการออกกำลังคาร์ดิโอทุกครั้ง

The TPU Heel Puck: สำหรับผู้ชายที่ Squat พร้อมน้ำหนัก 300 ปอนด์ (136 กิโลกรัม) อย่างดเวย์น แล้ว รองเท้าที่สามารถมอบความมั่นคงขณะยกน้ำหนักเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นอันเดอร์ อาร์เมอร์จึงได้พัฒนา TPU Heel Puck ในรองเท้า Project Rock 1 แผ่นรองส้นที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งที่ออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักพร้อมเปลี่ยนเป็นพลังส่งและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนักโดยเฉพาะ

Knobbed Outsole: รองเท้า Project Rock 1 มีปุ่มพื้นยางที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความเกาะและความทนทานที่สามารครองรับและเพิ่มแรงส่งให้กับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า พร้อมลดแรงกระแทกที่ข้อเท้าและเข่า

Wide Toe Box: ดเวย์นขออันเดอร์ อาร์เมอร์ให้ผลิตรองเท้าที่หน้าเท้ากว้างกว่าปกติ พร้อมเพิ่มความเกาะนิ้วและเพิ่มการทรงตัวขณะยกน้ำหนัก

Durable Stitching: ดเวย์นทดสอบรองเท้า Project Rock 1 อย่างสมบุกสมบัน และได้เพิ่มรอยตะเข็บแบบซิกแซ๊กตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงพื้นยางเพื่อสร้างโครงสร้างตะข่ายเพื่อเพิ่มความทนทานต่อรอยขีดข่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานต่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ