ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้าน เป็นยังไงกันบ้างคะหนุ่ม ๆ
ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มอายุเท่าไหร่ หนุ่มน้อย หรือหนุ่มใหญ่ การดูแลตัวเองนั้นสำคัญที่สุดจริงมั้ยคะ ยิ่งตอนนี้คุณต้องกักตัวเองอยู่กับบ้าน จะให้หนวดเครา ผมเผ้ายาวรุงรัง ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวมันก็ไม่ค่อยจะน่าดูแน่ ๆ เลย

วันนี้แอดมี 6 วิธีเสริมหล่อ ปรับลุคตัวเองให้หล่อล่ำ กลับไปทำงานเมื่อไหร่ รับรองใครๆ ก็เหลียวมองแน่นอนค่ะ

ไปดูกันเลยค่าาาาาาา

1. โกนหนวด หรือแต่งหนวดอย่างสม่ำเสมอ ถ้าคุณรักจะไว้หนวดเครา จะปล่อยให้มันหรอมแหรมไปตามธรรมชาติไม่ได้ คุณต้องตัดแต่งอย่างสม่ำเสมอ ถ้าอยากจะมีใบหน้าที่เกลี้ยงเกลา เบบี้เฟส คุณก็ต้องหัดรักษาความสะอาด โกนหนวด โกนเคราให้เกลี้ยงอย่างสม่ำเสมอเช่นกันค่ะ โดยแอดมีอุปกรณ์ดี ๆ มานำเสนอกันนะคะ

REMINGTON อุปกรณ์ตกแต่งหนวดเครา รุ่น PG-180 สีดำ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สามารถตัดแต่งหนวดเคราของตนเองได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว อย่างสะอาดเกลี้ยงเกลา ใบมีดเคลือบด้วยแอดวานซ์สตีลมีความคมในตัว การใช้งานแบบไร้สายด้วยแบตเตอรี่ AA พกพาสะดวกใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

REMINGTON เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Dual Foil รุ่น TF-70 สีดำ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ช่วยให้โกนหนวดและเคราเกลี้ยงเกลาหล่อเหลา อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วย เครื่องโกนหนวด Remington มีระบบการโกนแบบ 2 หัวฟอยล์ โค้งมนเข้ารูปใบหน้า ให้ประสิทธิภาพในการโกนและตัดได้อย่างแม่นยำ

2. เล็มขนส่วนเกินบนใบหน้า นอกจากหนวดแล้วบนใบหน้าของคุณผู้ชายทั้งหลาย ยังมีขนส่วนเกินอื่น ๆ อยู่อีกนะคะ เช่น ขนจมูก หรือขนที่หู ยิ่งอายุมากขึ้น ขนเหล่านี้มันยิ่งจะดกมากขึ้น อย่าปล่อยให้แหลมออกมา มันดูไม่ดี ไม่น่ามองค่ะคุณผู้ชายขาาา

REMINGTON อุปกรณ์ตกแต่งขนจมูกและขนใบหู รุ่น NE-3450 สีดำ อุปกรณ์ตัดแต่งขนจมูกและใบหูที่จะทำให้คุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยตนเอง เครื่องนี้มีใบมีดแบบแอดวานซ์สตีลที่สามมารถตัดแต่ขนจมูก ใบหู และขนคิ้วได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวกใช้งานแบบไร้สาย

3. บำรุงผม อยู่บ้านก็ต้องอาบน้ำสระผมนี่คะ เวลาสระแล้วก็ต้องเป่าให้แห้ง หรือจะใช้แวกซ์จัดแต่งทรงผม เวลาต้องมีประชุมแบบ VDO Call ก็ไม่ต้องห่วงเลยนะคะงานนี้

PANASONIC ไดร์เป่าผม รุ่น EH-NE82-KL สีดำ 2500 วัตต์ จัดแต่งทรงผมของคุณให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติอย่างมืออาชีพ ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ปรับระดับความแรงลมได้หลายระดับตามต้องการ ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น ไม่ทำลายเส้นผม แต่กลับช่วยทำให้เส้นผมเงางามมีสุขภาพดี

GATSBY แว็กซ์จัดแต่งทรงผม Dressing Pomade Upper Hold ปริมาณ 80 กรัม
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสูตร Water Base ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทรงผมแบบตั้งสูงเรียบง่ายและคลาสสิก หวีง่ายอยู่ทรงตลอดวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย

4. ดูแลสุขภาพในช่องปาก ไม่ใช่แค่เฉพาะกลิ่นปากนะคะ ฟันขาว ๆ หรือฟันที่เรียบสวยเสมอกันเป็นเสน่ห์อันสำคัญยิ่งของคุณสุภาพบุรุษ เวลาคุณพูดคุย หรือมอบรอยยิ้มให้สาวใด ฟันขาวสวย ทำให้ใจแทบละลายเลยค่ะ

ORAL-B แปรงสีฟันไฟฟ้า รุ่น PRO3000 (D20.535.4M) ช่วยขจัดคราบต่างๆ และทำความสะอาดช่องปากได้อย่างล้ำลึกมาพร้อมขนแปรงที่สามารเข้าซอกซอนตามซอกฟันได้ลึกกว่าแปรงสีฟันทั่วไปอีกทั้งยังมีระบบควบคุมแรงกดบนผิวฟันที่คอยแจ้งเตือนเมื่อคุณขยี้หรือแปรงฟันรุนแรงมากจนเกินไป

5. ออกกำลังกาย รัปประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถึงจะอยู่บ้าน Work from Home คุณก็ต้องเลือกรับประทานทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายปยู่กับบ้านวันละ 1 – 2 ชั่วโมง เพลาๆ การดื่ม หรือการสูบบุหรี่ลงสักหน่อย ช่วงนี้ไม่มีประโยชน์ เปลืองเงินในกระเป๋าด้วย ออกกำลังกายให้ Fit & Firm มีกล้ามเนื้อสวยๆ สุขภาพดีกันดีกว่าค่ะ

REEBOK เคทเทิลเบล – 6 กก เป็นที่นิยมทั้งการออกกำลังกายในบ้าน โรงยิมและฟิตเนส

SOLE จักรยานปั่น SB-700 (2020) สีดำ

6. ดูแลผิวพรรณ เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงแล้วนะคะ ที่ต้องดูแลผิวพรรณ คุณผู้ชายเองก็ต้องดูแลด้วยค่ะ คำว่าดูแลผิว คือการทำทุกอย่างตามขั้นตอนการดูแลผิว ตั้งแต่การล้างหน้า ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือโทนเนอร์ สมัยนี้ผู้ชายดูแลผิวหน้า หรือผิวพรรณไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนะคะ

KEIHL’S โฟมล้างหน้าชาร์โคล Age Defender Dual-Action Exfoliating ปริมาณ 150 มล.โฟมล้างหน้าสูตรทำความสะอาดและขัดผิว ที่สามารถใช้เป็นคลีนเซอร์ชนิดมีฟองเพื่อขัดผิว ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้ทุกวัน รวมถึงใช้เป็นมาส์ก 5 นาที สำหรับพอกหน้าสัปดาห์ละสามครั้ง เพื่อการผลัดผิวที่ล้ำลึกขึ้น

BIOTHERM โลชั่นปรับสภาพผิวสำหรับผู้ชาย Homme Aquapower Lotion ปริมาณ 200 มล.ช่วยลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวดของคุณผู้ชาย พร้อมมอบความเย็นสดชื่นและปรับสภาพผิวให้พร้อมแก่การบำรุง ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมไว ให้คุณรู้สึกได้ถึงความเบาสบายผิว

เป็นยังไงกันบ้างคะ เคล็ดลับที่แอดเอามาบอกกัน จริงๆ แล้ว การดูแลตัวเอง หรือ Grooming ในช่วง Quarantine ไม่ใช่เรื่องยากคุณแค่ต้อง
รักตัวเอง มีวินัย รักษาสุขภาพจิต สุขภาพกาย รับรองว่าคุณจะผ่านโคโรน่าไวรัสไปได้อย่างหล่อ ๆ และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

#แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน