แคท คิดสตัน แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Pre Spring ประจำปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Leap” ที่พร้อมจะก้าวกระโดดสู่ปีใหม่อย่างมีความสุข ผ่านลวดลายปริ้นท์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์แคท คิดสตัน โดยคอลเลคชั่นนี้ จะสะท้อนถึงความสดใส การทำสิ่งใหม่ ๆ หาโอกาสและแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง เป็นปีแห่งโอกาสที่ลอยอยู่รอบตัวเรา แค่หาทางก้าวกระโดดไปแล้วคว้าไว้ให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างพลังบวกให้กับสาวๆตั้งแต่ต้นปี

สำหรับคอลเลคชั่น The Leap คริสติน ฮาฟเทน (Christine Hafsten) ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ แคท คิดสตัน กล่าวถึงที่มาของทั้ง 2 ลายปริ้นท์ว่า “เราได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Kew Gardens (คิว การ์เด้น) สวนพฤกษศาสตร์ ที่ปัจจุบันกลายเป็นพิพิธภัณฑ์พืชที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมรดกโลกของกรุงลอนดอน ซึ่งรวบรวมพันธุ์พืชกว่า 7ล้านชนิด โดยทีมดีไซน์เนอร์ได้เก็บรายละเอียดของพันธุ์พืชนานาชนิดที่สวยงามและน่าสนใจมาครีเอทให้เป็นลวดลายใหม่ประจำคอลเลคชั่นนี้คือ Twilight Garden” โดยหากลองหลับตา แล้วจินตนาการถึงปาร์ตี้ในสวนเก๋ๆยามค่ำคืน ท่ามกลางแสงระเรื่อจากตะเกียงดวงน้อยเป็นฉากหลัง จะคล้ายกับว่ามีแมลงตัวเล็กๆ ดอกไม้ และใบไม้กำลังโลดเล่นอยู่กับแสงไฟ เหมือนถูกต้องมนต์ในยามเย็น”

คอลเลคชั่นนี้ ยังมาพร้อมกับลายปริ้นท์สุดคิวท์ “Bathing Frogs” กบอะไรน่ารักเบอร์นี้ ลวดลายน่ารักสดใส ที่ดีไซน์เนอร์ต้องการจะสื่อถึง Jump for Joy” กบน้อยในสระบัวที่พร้อมจะกระโดดไปทุกหนแห่งอย่างอิสระ ความกล้าที่จะก้าวไปค้นหาโอกาสใหม่ๆที่อยู่รอบตัว

คอลเลคชั่นใหม่ “The Leap” มีให้เลือกมากมายทั้งกระเป๋าสะพายใบใหญ่ Tote Bag กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าสตางค์ และแอคเซสซอรี่ สาวกแบรนด์แคท คิดสตันสามารถเลือกช้อปให้ตัวเอง หรือจะเลือกเป็นของขวัญให้กับเพื่อนหรือคนพิเศษกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษ!! เมื่อซื้อสินค้าแคท คิดสตันรุ่นใดก็ได้ครบ 4,500 บาท รับฟรีทันทีกระเป๋าผ้า “LOVE” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น มูลค่า 1,390 บาททันที เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม 2563 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th