บีทูเอส สร้างสีสันใหม่ให้วงการธุรกิจค้าปลีก เปิดตัว “B2S Mini Truck To You” หรือ “รถให้บริการเคลื่อนที่บีทูเอส” รถต้นแบบนำร่องคันแรกในไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค4.0 คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล

นายอดิเรก ราชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทำให้บีทูเอส ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนานำเสนอสิ่งใหม่ๆ เราต้องการเป็นมากกว่าร้านหนังสือ เราพร้อมเปลี่ยนบีทูเอสให้เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน เราสร้างความแตกต่างในด้านของการทำการตลาดทั้งนี้ บริษัทจึงได้บุกตลาดด้วยการเปิดร้านโมเดลรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ คือ B2S Mini Truck To You (ร้านค้าขนาดเล็ก) รถต้นแบบนำร่อง คันแรกในประเทศไทย ซึ่งจะใช้พื้นที่ในการเปิดร้านประมาณ 20-30 ตร.ม. มีสินค้าให้บริการกว่า 500 รายการ อาทิ กลุ่มเครื่องเขียน,กลุ่มอุปกรณ์ศิลปะเน้นให้บริการเคลื่อนที่ตามสถาบันการศึกษา โรงเรียน, มหาวิทยาลัย ตามแหล่งชุมชน ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สำหรับ B2S Mini Truck To You ในปีนี้เรามีแผนทดลองวิ่งนำร่อง1 คัน และในอนาคตจะมีให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเพิ่มอีก10 คัน ซึ่งในการให้บริการในแต่ละพื้นที่ บีทูเอส ยังคงคอนเซ็ปต์ ความเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ ในสร้างชุมชนสำหรับคนรักการอ่านผ่านกิจกรรม e-Learning Platform แอพพลิเคชั่น The 1 Book E-Library ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเด็กและเยาวชนได้อ่านหนังสือฟรี!ตลอดทั้งปี และเติมเต็มความรู้เชิงสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียใหม่ๆให้กับนักเรียนกับกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ อาทิ บอร์ดเกมส์, art& craft ในทุกพื้นที่อีกด้วย

ด้านนางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน บีทูเอส มีทั้งหมด 110 สาขา ในปีนี้บีทูเอสเน้นการทำการตลาดแบบผสมผสานทุกช่องทาง เชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ และตอบสนองความต้องการแบบ Personalization โดยใช้ข้อมูลจากฐานสมาชิกบัตร The 1 Card เพื่อทำการตลาดแบบเจาะกลุ่ม แบ่งตามพฤติกรรมการซื้อ ไลฟ์สไตล์ ความชอบ สามารถจับกลุ่มทาร์เก็ตที่ตรงเป้าหมาย ตรงใจลูกค้าแต่ละคนมากยิ่งขึ้น และสำหรับในเดือนตุลาคมนี้ บีทูเอส ครบรอบ 18 ปี Anniversary เรายังมีกิจกรรม พร้อมโปรโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com บีทูเอส ขอเป็นพื้น ที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับทุกคนในครอบรอบได้มาใช้เวลาร่วมกัน เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าการเรียนรู้เป็นเรื่องน่าสนุก